Lợi ích “vàng” khi đầu tư shophouse phong cách Địa Trung Hải ở Nam Phú Quốc

Vừa đầu tư đã sinh lợi nhuận

Đối với thị trường BĐS, tháng ngâu đã không còn là trở ngại mà thậm chí còn là thời điểm lý tưởng để xuống tiền, tận dụng triệt để những ưu đãi thường được coi là lớn nhất năm. Điểm trên thị trường BĐS hiện nay, trong số hàng loạt chính sách ưu đãi lớn của nhiều chủ đầu tư, thì gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng dành cho chủ nhân shophouse Sun Premier Village Primavera ở ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm, Nam Phú Quốc có sức hút mạnh mẽ hơn hẳn. Bởi, từ trước đến nay, các ưu đãi lên tới tiền tỷ thường chỉ dành cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, hiếm khi dành cho shophouse – phân khúc vốn có mức giá “phải chăng” hơn.

 

Bởi vậy, ngay khi chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group công bố áp dụng chương trình hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cho chủ nhân shophouse phân khu Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc, giới đầu tư đánh giá đây là thương vụ có thể tạo ra mức lợi nhuận vượt trội. “Sau khi biết thông tin này tôi đã liên hệ ngay tới đại lý chính thức để đăng ký một căn, bởi như thế nghĩa là đã tiết kiệm được ngay khoảng 3 tỷ đồng so với đầu tư thời điểm khác, cũng coi như khoản lợi nhuận lớn đầu tiên” – anh Minh Quang (Quận Đống Đa, Hà Nội) tiết lộ.

Thêm điểm cộng lớn là đầu tư shophouse Sun Premier Village Primavera lúc này, chủ nhân còn được hưởng chế độ thanh toán hấp dẫn, linh hoạt để thuận tiện chi trả, tối ưu hóa dòng tiền, có thể cùng lúc đầu tư 2 hay 3 căn shophouse phục vụ kế hoạch kinh doanh lớn hoặc vừa kinh doanh, vừa cho thuê, chuyển nhượng…

Nhận ưu đãi lên tới 3 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán tối ưu khiến bài toán đầu tư shophouse Sorrento được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với các kênh đầu tư khác trong thời điểm hiện nay như vàng, chứng khoán, gửi ngân hàng hay căn hộ cao cấp… Được biết, tại sự kiện ra mắt dòng shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Primavera hồi giữa tháng 7, khoảng 70% quỹ căn shophouse đã được đăng ký đặt chỗ. Bởi vậy, khoảng 30% quỹ căn còn lại thuộc phân khu Sorrento được dự báo sẽ hết nhanh chóng với chính sách đầu tư hấp dẫn hiện nay. Đặc biệt là phân khu Sorrento mới ở ngay gần ga đi cáp treo, thiết kế linh hoạt, có sân nội khu riêng với không gian phóng khoáng, thuận lợi cho nhiều loại hình kinh doanh.

Shophouse Sun Premier Village Primavera vốn được săn đón từ khi những thông tin đầu tiên về sản phẩm này rò rỉ trên thị trường. Sức hấp dẫn của nó trước hết ở phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, với thiết kế tươi trẻ, rực rỡ như thị trấn Amalfi xinh đẹp của Italia. Đồng thời, dự án có lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc ngay khu ga đi cáp treo Hòn Thơm – tuyến cáp treo dài nhất thế giới nổi tiếng của Phú Quốc. Sun Premier Village Primavera còn là tâm điểm của quần thể tỷ đô với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao do Sun Group đầu tư tại Nam đảo.

Do đó, chủ nhân shophouse Địa Trung Hải đã có sẵn hàng ngàn du khách đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp du lịch giải trí Sun World Hon Thom Nature Park mỗi ngày, cũng như các khách lưu trú tại chuỗi resort sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, tới đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village The Eden Bay…

Nam Phú Quốc: Thiên thời, địa lợi

Dự án hấp dẫn, chính sách tài chính vượt trội… , nếu chỉ chừng đó thì khó có thể thuyết phục các nhà đầu tư kỹ tính. Yếu tố quan trọng nữa cần xem xét chính là tiềm năng thị trường. Phú Quốc vẫn đang là thị trường số một để đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng hiện nay. Ông Lê Quốc Anh, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang cho biết: thị trường BĐS đang phát triển mạnh ở huyện đảo Phú Quốc, do nơi đây hội đủ các yếu tố cần và đủ để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Phú Quốc lại vừa đón tin vui khi liên tiếp các hãng hàng không quốc tế mở đường bay thẳng tới đảo Ngọc. Sau khi đã có đường bay từ Bangkok (Thái Lan), Anh, TP Milan (Italia) tới Phú Quốc…, ngày 2/11/2018 tới đây, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ mở đường bay thẳng từ Kuala Lumpur , Malaysia tới Phú Quốc. Đồng thời, hành khách của hãng hàng không AirAsia từ 20 thành phố của 10 quốc gia có thể bay tới Phú Quốc với điểm quá cảnh tại Kuala Lumpur. “Chúng tôi mong muốn được làm việc với chính quyền địa phương để phát triển Phú Quốc thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới ”- Giám đốc thương mại AirAsia Malaysia Spencer Lee nói.

Nhờ sức hút từ các dự án du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp, cùng với việc mở các đường bay quốc tế, lượng khách ngoại đến Phú Quốc không ngừng tăng trưởng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 7 tháng đầu năm nay, đảo Ngọc đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng 121,1 %. Riêng khách quốc tế là gần 344.000 lượt, tăng 179,3 % so với cùng kỳ. Tương lai, lượng khách ngoại đến Phú Quốc sẽ còn tăng mạnh.

Với sự ra đời của những sản phẩm BĐS độc đáo, quy mô ở Nam Phú Quốc mà tâm điểm là “bến cảng phồn hoa” Sun Premier Village Primavera, du khách sẽ có thêm trải nghiệm với hàng loạt dịch vụ ẩm thực, café, shopping, thư giãn, giải trí thời thượng. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian lưu trú của du khách ở đảo Ngọc sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai gần. Giới chuyên gia đánh giá, thời gian lưu trú của khách du lịch tại Phú Quốc sau này sẽ bắt kịp với Phuket, Thái Lan với con số khoảng 4 – 4,5 ngày khi hàng loạt sản phẩm du lịch đa dạng đang được bổ sung, phát triển.